Danko Group chính thức trở thành nhà phân phối dự án FLC Sầm Sơn

Danko Group chính thức trở thành nhà phân phối dự án FLC Sầm Sơn

0₫

Đơn vị này vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn FLC, trở thành đơn vị phân phối dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Theo đó, Danko Group sẽ phân phối các sản phẩm thuộc dự án FLC Samson Beach & Golf Resort. Đại diện Tập đoàn FLC đánh giá, việc hợp tác sẽ hỗ trợ cả 2 bên phát triển. Hoạt động này cũng giúp Danko Group đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng khu vực kinh doanh.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Công, Tổng giám đốc Danko Group cho biết, tập đoàn đánh giá cao những giá trị của dự án FLC Sầm Sơn tại Thanh Hóa cũng như thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc.

“Việc ký kết hợp tác góp phần đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao với mức giá hợp lý, nâng cao đời sống du lịch, nghỉ dưỡng tại khu vực cũng như mang lại giá trị lớn cho các nhà đầu tư”, ông Công cho hay.

Từ một “tân binh” mới, Danko Group dần khẳng định vị thế trên thị trường. Tại dự án FLC Star Towers, trong 7 tháng từ khi Danko Group tham gia, dự án đạt 96% giao dịch thành công. Các buổi mở bán dự án của tập đoàn luôn thu hút hàng trăm khách hàng. Ngoài dự án này, Danko Group còn mở rộng phân phối nhiều dự án chung cư khác trên địa bàn Hà Nội.

Trong năm 2017, Danko Group sẽ cho ra mắt dự án mang thương hiệu và dấu ấn riêng của mình. Đơn vị chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong, mang đến những sản phẩm có giá trị tốt và uy tín cho khách hàng.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn có diện tích trên 200ha, tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng. Dự án gồm các hạng mục, tiện ích 5 sao như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury resort, khách sạn FLC Luxury hotel, khu villa FLC L’Amuoura, khu công viên giải trí và nhiều tiện ích khác.

Giai đoạn hai của dự án mang tên FLC Lux City đang hoàn thành, cung cấp hơn 1.500 sản phẩm gồm 600 căn condotel, 700 liền kề, hơn 350 biệt thự và các loại hình khác như shophouse, shoptel, biệt thự VIP…

 

 

Đại diện Danko Group cho biết, tập đoàn đã nghiên cứu kỹ thị trường và đánh giá lĩnh vực bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới.

Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng thời điểm này, khách hàng có thể tăng lợi nhuận nhờ cam kết của chủ đầu tư cũng như sự phát triển của toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiềm năng du lịch tại khu vực. Với bãi biển đẹp và nhiều khu du lịch, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, nhiều đại gia địa ốc chi hàng tỷ đô để phát triển các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

“Với lợi thế từ du lịch và hạ tầng của Thanh Hóa đang hoàn thiện, FLC Sầm Sơn sẽ trở thành dự án du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí nổi bật trên thị trường trong giai đoạn 2017-2018, thu hút nhiều nhà đầu tư”, vị đại diện nói.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.