FLC Sầm Sơn vận hành thêm hơn 400 căn condotel

FLC Sầm Sơn vận hành thêm hơn 400 căn condotel

0₫

Nằm ở vị trí trung tâm của FLC Lux City, FLC Grand Hotel Sầm Sơn là tổ hợp căn hộ khách sạn sang trọng với quy mô hơn 400 phòng được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới.

Đại diện FLC cho biết, mùa du lịch năm 2017, Sầm Sơn có tổng số 1.600 phòng khách sạn, trong đó phòng cao cấp đạt chuẩn 3-4 sao chiếm tỷ lệ nhỏ. Khu du lịch dự kiến đón 4,2 triệu lượt khách trong năm 2017.

Dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn

                                                                                                                          Dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Đáp ứng nhu cầu của du khách trong mùa du lịch, Tập đoàn FLC chuẩn bị đưa vào vận hành 402 phòng condotel, bổ sung tới 25% số phòng nghỉ đang khai thác tại Sầm Sơn. Các phòng condotel FLC Sầm Sơn được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí.

Đây là dự án condotel thứ hai của FLC tại Sầm Sơn, mang tên FLC Grand Hotel Sầm Sơn. Dự án thứ nhất, khách sạn FLC Luxury Hotel, vận hành từ tháng 7/2015 với 355 phòng, hiệu suất khai thác ổn định trên 70% và thường xuyên cháy phòng trong mùa cao điểm.

Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích của quần thể FLC Beach & Golf Resort như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế, hệ thống nhà hàng và bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, FLC Grand Hotel còn sở hữu các tiện ích nội khu phong phú như hệ thống bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời vô cực, nhà hàng Trung Hoa, nhà hàng buffet 600 chỗ, Cigar Bar, Lobby Lounge hay đặc biệt là Rooftop Bar....

Theo ông Đàm Quốc Hiệp - Phó tổng giám đốc Danko Group, nhà phân phối dự án, việc cho ra mắt condotel thứ hai của chủ đầu tư FLC đáp ứng nhu cầu vô cùng bức thiết hiện nay của du lịch Sầm Sơn.

Với mức giá từ 1,7 tỷ đồng một căn, chủ đầu tư còn chiết khấu trực tiếp 3% cùng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn bộ hệ thống khách sạn 5 sao của FLC. Khách hàng sẽ được hưởng 80% lợi nhuận từ chương trình cho thuê trọn đời với cam kết lợi nhuận tối thiểu từ 10% trong 10 năm đầu tiên. Theo tính toán của chủ đầu tư, người mua có thể hoàn vốn sau 10 năm.

"Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận thực tế tại condotel FLC Sầm Sơn có thể lên đến 16%. Với công suất cho thuê tạm tính ở mức an toàn là 50-55% (con số thực tế có thể cao hơn), một căn condotel gần 2 tỷ đồng tại FLC Sầm Sơn có thể thu về lợi nhuận ròng gần 400 triệu đồng một năm", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Góp mặt trong buổi lễ mở bán đã có rất nhiều khách hàng quan tâm và đã đăng kí mua Condotel FLC  Grand Hotel Sầm Sơn.

Xem thêm: https://batdongsanthudo.vn/

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.