Khách sạn FLC Grand Hotel

Khách sạn FLC Grand Hotel

0₫

 Chủ đầu tư: TẬP ĐOÀN FLC
 Vị trí: Sầm Sơn, Thanh Hóa
 Tổng diện tích: 50Ha

 

MỞ BÁN CĂN HỘ KHÁCH SẠN 5 SAO GRAND HOTEL FLC

Nằm trong quần thể  nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp FLC Sầm Sơn Thanh Hóa, khu FLC Grand Hotel Sầm Sơn bao gồm 586 phòng khách sạn và phòng hạng sang cao cấp với những trang thiết bị tối tân tiện nghi bậc nhất. Tất cả các phòng đều được thiết kế tinh tế với những điểm nhấn hiện đại cùng tầm nhìn trọn vẹn ra bãi biển Sầm Sơn thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên.

 

Thông tin mở bán

-Thời gian: 9h00, Thứ bẩy ngày 8 / 7 / 2017 

-Địa điểm: Khách Sạn 5 sao Tại FLC Sầm Sơn

Chương trình có 4 giải bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua thành công căn hộ

 

Tại sao nên đầu tư CONDOTEL FLC Sầm Sơn

Cam kết lợi nhuận tối thiểu 16 %/1 năm trong vòng 10 năm

Giá chỉ 1,6 tỷ/1 căn hộ.  ful nội thất 5 sao.

Tặng 3% giá trị Hợp đồng (trước VAT)

 Tặng 20 Đêm nghĩ dưỡng tại Hệ thống flc trên toán quốc.

 Khách Hàng Đóng 95% được CĐT trả lợi nhuận ngay sau 3 tháng.

Chi tiết Gọi ngay 0918 588 188 

 

TỔNG QUAN FLC GRAND HOTEL ( KHÁCH SẠN 15 TẦNG)

- FLC Grand Hotel Sầm Sơn được xây dựng trên diện tích 3.6 ha với quy mô 15 tầng. Gồm 402 phòng khách sạn và phòng hạng sang cao cấp có diện tích từ 44m2 đến 158m2 có trang thiết bị tối tân . Đặc biệt 2 căn tổng thống với diện tích lên tới 569m2

 

LIÊN HỆ NGAY NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI

HOTLINE : 0918 588 188

 

Phối cảnh tổng thể toà condotel 15 tầng

 

Mặt bằng condoten 15 tầng

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ THEO TIÊU CHUẨN 5 SAO

 

 

 

 

 

 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ CONDOTEL 15 TẦNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt khi quý khách mua thành công condotel FLC Sầm Sơn FLC Grand Hotel từ hôm nay sẽ được 1 phiếu bốc thăm quà tặng trúng thưởng 6 chuyến du lịch nước ngoài.

LIÊN HỆ NGAY NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI

HOTLINE : 0918 588 188

 

 

TỔNG QUAN FLC LUXURY HOTEL ( KHÁCH SẠN 7 TẦNG)

Condotel FLC Luxury Hotel là khối khách sạn 7 tầng

Quản lý bởi Tập đoàn Serenity Holdings.

 Tòa khách sạn bao gồm 150 căn “condotel” 100% có tầm nhìn hướng biển

Diện tích đa dạng từ 50m2 – 130m2

Bao gồm từ 1 – 2 phòng ngủ.

 

 

Condotel FLC Sầm Sơn Thanh Hóa Với thiết kế hình cánh cung độc đáo, ôm trọn bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam và mọi căn phòng đều được thiết kế để nhìn ra biển, FLC Luxury Hotel Samson 7 tầng sẽ đưa đến cho bạn một cảm giác thoải mái, gần gũi như khi bạn ở trong chính ngôi nhà của mình.

 

TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ CONDOTEL FLC SẦM SƠN THANH HÓA

 CAM KẾT LỢI NHUẬN TRÊN 16% / NĂM TRONG 10 NĂM

Thẻ cư dân VIP và tiện ích 5*

Sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm trên toàn hệ thống FLC

Giá chỉ từ 1,7 tỷ

 Khách Hàng Đóng 95% được CĐT trả lợi nhuận ngay sau 3 tháng.

 Tặng 99 triệu đối với khách hàng mua Condotel dưới 3 tỷ 
 Tặng 149 triệu đối với khách hàng mua Condotel trên 3 tỷ 

Sở hữu condotel FLC Sầm Sơn – căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel để tận hưởng những phút giây hạnh phúc và thư giãn thoải mái từ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5* của dự án như: hệ thống bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, lên tới 5.100m2; sân golf dạng link 18 golf links; hệ thống nhà hàng, quán bar, cafe với không gian sang trọng phục vụ 24/7…

 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ CONDOTEL 7 TẦNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vươn mình như cánh cung đón gió và ánh sáng, Condotel FLC Luxury Hotel thu về trọn vẹn sức sống và thanh âm của biển, đón nắng và gió, đưa hương vị của biển ngập tràn trong từng không gian sống.

 

LIÊN HỆ NGAY NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI

HOTLINE : 0918 588 188 

 

 

 

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.