Mặt bằng căn hộ FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Mặt bằng căn hộ FLC Grand Hotel Sầm Sơn

0₫

Khách sạn FLC Grand Hotel Samson nằm ở vị trí trung tâm của FLC Luxcity Sầm Sơn, do đó cư dân nơi đây sẽ được hưởng những hạ tầng tiện ích tuyệt vời nhất, bao gồm: Bể bơi tại tầng 4 của tòa nhà, hướng của căn hộ trực diện ra hồ điều hòa, khu thương mại Shopping, phố đi bộ,… Với lợi thế là tòa “trái tim của dự án Lux City”, thì mọi yếu tố từ tiện ích, hạ tầng và nhiều ưu ái khác sẽ được hội tụ xung quanh tòa nhà.

Phối cảnh dự án khách sạn Grand Hotel Samson

                                                            Phối cảnh dự án khách sạn Grand Hotel Samson

THÔNG TIN VỀ TÒA FLC GRAND HOTEL SẦM SƠN

 Chiều cao: 15 tầng

 Tổng diện tích: 3,6 ha

 Số lượng:  402 phòng khách sạn

 Diện tích: 44m2- 158m2

 + 2 căn tổng thống (569m2)

Mặt bằng dự án Grand Hotel Sầm Sơn

Nội thất sang trọng đẳng cấp

Mỗi căn hộ khách sạn FLC Grand Hotel tại Thanh Hóa đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, xa hoa, được tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết để mang lại cảm giác tiện nghi tối đa. Khẳng định được sự đẳng cấp của mỗi mỗi chủ nhân sở hữu.

                                                      Không gian phòng ngủ tại khách sạn Grand Hotel

Tiện ích 5 sao đẳng cấp

Luôn mang tới sự khác biệt so với các dự án của các chủ đầu tư khác, khách sạn FLC Grand Hotel được chủ đầu tư FLC Group trang bị một hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp như:

  • Trung tâm thương mại
  • Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam
  • Sân Golf 18 hố FLC Golf Links
  • Trung tâm hội nghị quốc tế 1300 chỗ
  • Công viên giải trí Galaxy Park
  • Khu nhà hàng ẩm thực
  • Spa, Gym…..cùng rất nhiều tiện ích khác
  • …….

Giá bán ưu đãi lợi nhuận cao

Với mức giá chỉ 1,4 tỷ/căn, cùng các chính sách ưu việt khác như cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, tặng 20 đêm nghỉ miễn phí, khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ tại FLC Sầm Sơn. Đây cũng được đánh giá mức giá “mềm” hơn rất nhiều so với condotel tại các thị trường cũ khác. Tất cả những điều trên khiến cho condotel FLC Sầm Sơn là lựa chọn không thể bỏ qua của giới đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về toàn bộ dự án này quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0918.588.188 để được tư vấn miên phí về dự án này.

Hoặc xem thêm tại đây: Khách Sạn FLC Grand Sầm Sơn- Đón Đầu Xu Hướng Nghỉ Dưỡng

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.