Tại sao chung cư Florence Mỹ Đình lại thu hút khách mua hàng đến vậy?

Tại sao chung cư Florence Mỹ Đình lại thu hút khách mua hàng đến vậy?

0₫

chung cư Florence tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay số 28 Trần Hữu Dực, dự án này do Mỹ Xuân  làm chủ đầu tư. Chung cư X3  Mỹ Đình là dự án nhà ở kết hợp với trung tâm thương mại dịch vụ và căn hộ  cao cấp. Với giá cả hợp lí đã thu hút mối quan tâm của nhiều khách hàng với những tiện ích tiện nghi.

                                                                                                                       Hình ảnh minh họa dự án chung cư X3 Mỹ Đình

1. Vị trí thuận lợi

chung cư Florence Mỹ Đình nằm trong khu đô thị Mỹ Đình, là nơi có điều kiện thuận lợi phát triển về mọi mặt kinh tế - xã hội – văn hóa nên có thể khẳng định dự án có vị trí đắc địa. Ở đây tập trung dân cư đông đúc với vị trí này rất thuận lợi cho việc liên kết vùng. Chung cư 28 Mỹ Đình nằm trên khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện như các hệ thống điện, đường, trường, trạm… Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các trường tiểu học, trung học phổ thông Lô-mô-nô-xốp mà chỉ mất có 3 phút, 5 phút là có thể đi đến bến xe Mỹ Đình qua đường vành đai 3. Ngoài ra chung cư còn có thể dễ dàng liên kết với bệnh viện thể thao, bệnh viên 198, 10 phút đến trung tâm hội nghị Quốc gia và siêu thị Big C và đặc biệt là công viên cây xanh xung quang đô thị Mỹ Đình.

                                                                                                                                      Tiện ích chung cư 28 Mỹ Đình

2.Tiện ích vượt trội

chung cư Florence là dự án tổ hợp các nhà ở, trung tâm thương mại và khi văn phòng cao cấp. Các căn hộ của chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi giúp bạn và gia đình có không gian sống thoải mái và thư giãn. Tiện ích chung cư Florence​​​​​​ có 3 tầng hầm gửi xe, hệ thống thang máy hiện đại và thang bộ… đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi nhà. Dự án thiết kế hiện đại có chức năng thương mại dịch vụ, văn phòng cao cấp, nhà trẻ đạt chất lượng quốc tế, phòng sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt các tiện ích khác như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, trung tâm thể dục thể thao… sẽ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và thư giãn cho gia đình bạn. Nâng cao đời sống tinh thần. Ngoài những tiện ích có trong dự án gia đình bạn có thể tiếp cận với các tiện ích bên ngoài như khu vui chơi, trung tâm mua sắm và công viên lân cận.

Liên hệ tư vấn Danko: 0918 588 188

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Tin dự án

Ra mắt D’. El Dorado I Cơn sốt của thị trường BDS khu vực tât Hồ

Quy hoạch Hồ Tây thu hút các nhà đầu tư

Ra mắt căn hộ toà TNR Sky Park 136 Hồ Tùng Mậu

Trọn vẹn mỗi ngày tại Tnr Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu

Ta có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một chốn để trở về đó là nhà Goldmark city

Tnr Goldmark City Thành phố trong khu vườn ? Tại sao có vậy không ?

Chốt 100 căn/tuần, Goldmark City có gì HOT ? Có thật vậy không ?