Tuyển Nhân viên hành chính hỗ trợ cho phòng kinh doanh quy mô 20 người.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận thông tin từ mail công ty gửi xuống rồi chuyển cho tùng nv kinh doanh trong phòng.
2. Cập nhật, theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh trong phòng.
3. Cập nhật thông tin của nvkd, những đề xuất và báo cáo cv hàng tuần cho Trưởng phòng
4. In ấn tài liệu, báo giá cho nvkd.
5. Phối hợp với Hành chính công ty tổng hợp giám sát việc thực hiện nội quy văn phòng.
6. Hỗ trợ trưởng phòng đăng tin tuyển dụng nvkd

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương 4 triệu/tháng. + thưởng. 

- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7

- Tham quan du lịch hàng năm. Nghỉ ngày lễ tết.

- Làm việc 5.5 ngày/tuần, hưởng đầy đủ ngày phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao. 

 

YÊU CẦU KHÁC

- Giới tính: Nữ. Tuổi: Sinh từ năm 1990 đến 1996 chưa có gia đình
- Học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Cao 1,60m trở lên, hình thức ưa nhìn, nói năng lưu loát.
- Giọng Hà Nội chuẩn.
- Có kinh nghiệm làm công tác Lễ tân - Hành Chính được ưu tiên.
- Xử lý và tiếp nhận công việc nhanh. 

 

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Gửi Hồ sơ qua mail: cskhbatdongsanthudo@gmail.com

- Địa điểm làm việc: Toà nhà C6 Trần Hữu Dực - Mỹ Đình - Hà Nội

Liên hệ trực tiếp: 0918 588 188

 

 

 

Tuyển Nhân viên hành chính